Kỷ lục của dòng xe Du lịch của Thaco tháng qua đạt được nhờ sự bùng nổ của những mẫu xe chủ lực. Trong đó, thương hiệu Kia nổi bật là Morning với 1.667 xe bán ra, Kia Cerato (K3 trước đây) với doanh số 532 xe; Kia Sorento là 184 xe Kia Sedona dù mới xuất hiện từ tháng 10 năm ngoái nhưng liên tục dẫn đầu doanh số bán trong phân khúc xe đa dụng cao cấp, với mức trung bình trên dưới 150 xe/tháng, cộng dồn 7 tháng đạt hơn 1.000 xe.
Trong 2 tuần cuối tháng 8, Thaco tăng ưu đãi với xe Kia, Mazda và Peugeot lên tới mức cao nhất 110 triệu đồng.
Nhằm kích cầu tiêu dùng trong tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch), từ ngày 15-31/8, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) công bố tăng mạnh chương trình ưu đãi dành cho 3 thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot gồm ưu đãi giá, tặng bảo hiểm, phụ kiện, thẻ Accor với mức tăng ưu đãi cao nhất tới 105 triệu đồng cho Kia Sedona; 110 triệu đồng cho Mazda6 và Peugeot 3008 là 70 triệu đồng, chương trình ưu đãi tùy từng mẫu xe và khu vực.
Lý giải động thái mạnh tay ưu đãi này, ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco, TGĐ Thaco PC cho biết, việc tăng ưu đãi của Thaco với mong muốn duy trì ổn đinh về doanh số trong tháng 8 (tháng 7 âm lịch), sau tháng 7 thành công với doanh số xe du lịch đạt tới hơn 6.000 xe, tăng gấp đôi với cùng kỳ.
“Tháng 7 âm lịch, người tiêu dùng có tâm lý e ngại mua sắm trong tháng Ngâu, vì vậy chúng tôi tăng cường các chương trình ưu đãi trong 2 tuần còn lại của tháng 8 để đảm bảo ổn định doanh số, trước khi buộc phải cắt giảm chương trình ưu đãi trong tháng 9 tới”, ông Kha nói.
Ngoài ra, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn mua xe để hưởng được mức ưu đãi cao này, nhưng lại e ngại mua xe vào tháng 7 âm lịch, Thaco đã áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt cho khách hàng trong tháng 8. Cụ thể, khách hàng quyết định mua xe trong thời điểm này chỉ cần đặt cọc để nhận được ưu đãi đặc biệt, các thủ tục ký hợp đồng mua bán và nhận xe sẽ được linh động thực hiện ngay sau thời điểm tháng Ngâu.
Mức ưu đãi với xe thương hiệu Kia cao nhất là mẫu xe Kia Sedona lên tới 105 triệu đồng, kế đến là Sorento là 74 triệu đồng và Kia Cerato là 51 triệu đồng. Đối với thương hiệu Mazda, mẫu xe Mazda6 có mức ưu đãi cao nhất lên tới 110 triệu đồng, tiếp đến là Mazda BT-50 ưu đãi 65 triệu đồng, Mazda3 2.0L sedan ưu đãi 60 triệu đồng và Mazda CX-5 có mức ưu đãi 79 triệu đồng. Chương trình áp dụng tùy từng phiên bản, mẫu xe và khu vực.
Với thương hiệu Peugeot chương trình ưu đãi bao gồm ưu đãi giá đặc biệt và quà tặng là thẻ Accor với các dịch vụ đẳng cấp, sang trọng tại hệ thống nhà hàng, khách sạn và resort cao cấp. Trong đó, 3008 và 508 là 2 mẫu xe có ưu đãi cao nhất tới 70 triệu đồng. Chương trình thay đổi tùy từng mẫu xe và khu vực.
Tháng 7/2016, Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) bán ra tới 6.128 xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot các loại, tăng tới 101% so với cùng kỳ năm 2015. Đây là mức doanh số kỷ lục mới theo tháng mà Thaco đạt được với thương hiệu xe du lịch trong suốt lịch sử 9 năm tham gia thị trường xe du lịch Việt Nam, kể từ năm 2007 tới nay. Tính chung 7 tháng đầu năm, Thaco bán ra tới 34.394 xe du lịch, tăng 80% so với cùng kỳ.
Đối với Mazda, Mazda3 với 1,502 xe; Mazda CX-5 là 516 xe; Mazda2 là 503 xe; Mazda6 là 301 xe. Với Peugeot tiếp thể hiện mức tăng trưởng ấn tượng tại thị trường Việt Nam khi doanh số cộng dồn 7 tháng năm 2016 đã có 500 chiếc Peugeot do Thaco sản xuất và phân phối được giao đến tay khách hàng.
Đây có thể nói là con số đầy ấn tượng thể hiện sự yêu mến và lựa chọn của khách hàng dành cho thương hiệu Peugeot. Như thường lệ, 208, 3008 và 508 là 3 mẫu xe Peugeot được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi ưu điểm chất lượng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và giá bán hấp dẫn nhất trong phân khúc xe có xuất xứ từ châu Âu./.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét